Sunday 9 March 2014


આજ નુ " કાવ્ય "

એક ગર્ભસ્થ દીકરીનો મા ને કાગળ……

એક દીકરી એ કાગળ લખ્યો માતાને સરનામે,
સરનામામાં પોસ્ટ કરુણા મુકામ મમતા ગામે.

એક લાખ સપનાઓ માડી મેં તો ઉદરમાં જોયા,
પણ મારી હત્યા પાછળ ના કોઇ હૃદયથી રોયા.

હું ટળવળતી કે દીકરો ના બની શકે એ ડામે,
સરનામામાં પોસ્ટ કરુણા મુકામ મમતા ગામે,
એક દીકરી એ ……………..

તું ય કોકની દીકરી, યાદ છે તું ય કોકની થાપણ.
વાંક શું મારો, કાં આપ્યું આ જનમની પહેલા ખાપણ,

તું દીકરા માટે ઝંખે , પણ કલંક માના નામે,
સરનામામાં પોસ્ટ કરુણા મુકામ મમતા ગામે,
એક દીકરી એ ……………..

ભ્રુણની હત્યા નથી માત્ર આ છે મમતા નું મોત,
તારા આ એક ક્રૂર વિચારે મારી બુઝી જીવન જોત,

ઓળખી જજે આવીશ જલ્દી ડોક્ટર થઈને સામે,
સરનામામાં પોસ્ટ કરુણા મુકામ મમતા ગામે,
એક દીકરી એ ……………..

મમ્મી હવે ભઈલો જન્મે ત્યારે દેજે ચુમ્મી મારી,
આવજે મમ્મી ક્યાંક હજી છે મારી ઈંતેઝારી,

હવે તો દીકરો તારો વૃદ્ધાશ્રમ મોકલે તો જામે,
સરનામામાં પોસ્ટ કરુણા મુકામ મમતા ગામે,
એક દીકરી એ ……………..

દીકરીને કોઈ જનમ ન દેશે દીકરા કેમ પરણશે,
બંધ કરો આ પાપ માફ તો ઈશ્વર પણ ન કરશે.

સાંઈ દીકરીનો કાગળ લઈને ફરતો ગામે ગામે,
સરનામામાં પોસ્ટ કરુણા મુકામ મમતા ગામે.
એક દીકરી એ ……………..

◠◡◠ જ્ઞાન સાથે ગમ્મત ◠◡◠

No comments:

Post a Comment