Monday 19 March 2012


પરમાત્મા નું સ્વરૂપ...." માં "

જન્મ્યો ત્યારે સદા પોતાના ખોળા માં રાખતી એ છે મારી માં
લોકો જયારે મને ઉપાડતા .ત્યારે જેના હૈયે ધક-ધક થતી એ છે મારી માં

મને ભીને થી ઉપાડી સુકે સુવાડતી એ છે મારી માં
મને સુવાડી કે આખી રાત જાગતી એ છે મારી માં

પોતે ભૂખી રહી મને ખવડાવતી એ છે મારી માં
મારા માટે બીજા જોડે સંબંધ બગાડતી એ છે મારી માં

કૈક નાની ભૂલ થાય તો હસી ને માફ કરતી એ છે મારી માં
મોટી ભૂલ થાય તો ઠપ્કાવતી એ છે મારી માં

જેના ઠપકા માં પણ પ્રેમ રેહતો એ છે મારી માં
જયારે હું જાઉં ખોટા માર્ગે, મને ખેચી ને પાછી લાવતી એ છે મારી માં

જે ભાવે તે બનાવી આપતી એ છે મારી માં
આજે હું ભલે મોટો થયો પણ મને સૌથી વ્હાલી છે જે એ છે મારી માં

આજે હું જે ઉચા પદે છુ તેમાં જેનું યોગદાન છે એ છે મારી માં
જેના માટે મારું સર્વસ્વા ત્યાગી દઉં એ છે મારી માં

જેનું વર્ણન કરવા આખું પુસ્તક ભંડાર ઓછો પડે એ છે મારી માં
આજે પણ દરેક કામ માં જે મને મદદ કરે છે

એ છે મારી માં સૌથી વ્હાલી જે છે 
એ છે મારી માં......

◠◡◠ જ્ઞાન સાથે ગમ્મત ◠◡◠

રાકેશ મિસ્ત્રી 

No comments:

Post a Comment